วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ชายในฝัน'


ในวันวาเลนไทน์ปีที่แล้ว .....

มีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งของเรา ขอให้เราวาดรูปอัศวินขี่ม้าให้เธอในวันแห่งความรัก
ลงในสมุดสเก็ทที่เราพกติดตัวอยู่ตลอด....

....เราไม่เข้าใจว่าทำไม ? ต้องอัศวินขี่ม้าขาว....

แต่ฉันว่า.......มันคงเปรียบเสมือนการที่หญิงสาวคนหนึ่งกำลังรอความช่วยเหลือจาก 
อัศวินหนุ่ม ผู้มีความกล้าหาญ
 มาช่วยเธอออกไปจากหลุมพรางของความโสด... ละมั้ง ฮ่าๆๆๆ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น