วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ลมใต้ปีก



ขอให้เธอบินให้สนุกนะ ' บินไปตามสายลมของเธอ
ดูแลตัวเองและปีกให้ดีๆ ฉันจะเป็นดั่งลมใต้ปีกพยุงเธอ ให้กำลังใจเธอตลอด
ฉันยังอยู่ตรงนี้ที่เดิม .....

#หากเธอไปสู่ฝัน อย่าลืมหันหลังมาล่ำลา !

... #หากเธอ บินไม่ไหวตกลงมา ฉันอยากให้เธอเจ็บน้อยที่สุด
ถ้าจะตกลงบนน้ำ ฉันจะนั่งปลาฉลามไปรับเธอ
ถ้าจะตกลงบนดิน ฉันจะบินไปรับเธอไว้ก่อน
แล้วเราจะมาซ่อมปีก แล้วบินไปด้วยกัน ....


เข้มแข็งและสู้ต่อไป ....

wee'thai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น